Monday 26 March 2012

Sa Ngayon,sa Kahapon at sa Bukas

   Sa unang pagtapak sa isang silid-aralan ako ay nakramdam ng hiya na di ko pa nararanasan.Sa ilang saglit na nagdaan may pumuntang guro na di ko inaasahan at kami biglang tinawag para pumunta sa kweba na puno ng paninda.At nais ko sana isambit sa gurong pumunta  na ako ay bagong salta lamang nais ko sanang pakiramdaman ang bagong mundo kong gagalawan.
   Sa paglipas ng panahon, unti-unting kong naramdaman ang kaligayahan na dati ko pang hinahanap.Sa ilang buwan na itinagal sa posas ng pangkat na ito ay may nakilala na tunay na kaibigan.Ako ay nakaramdam ng unos na mabilis namang naglaho dahil sa mga taong nariyang dumamay.Sa bilis ng ikot ng mundo lalo ko sila kinalatis merong kwela,prangka,epal,bastos at may tahimik                                                                                At bago dumating ang bagong umaga may mga taong nagpabago ang aking sarili at kakayahan.Sa unti-unting pag-agos ng ilog papunta sa pangpang ay may mga problema aking hinarap at buong lakas na inagusan

No comments:

Post a Comment