Monday 26 March 2012

{sarmie},,... [sanaysay} ...♫♫♫♫♫



ang pagwawakas at ang bagong simula

sa unang paghakbang ko papasok sa aming silid aralan nakadama ako ng tuwa kasi naging kaklase ko na aman ang aking mga kaibigan.sa bawat araw na lumipas ay nanatili paring matatag ang aming samahan.sa lahat ng ginagawa namin ay lagi kaming magkakasama. sa lungkot man o saya ay lagi parin kaming nagdadamayan.halos magkapatid na ang turingan namin sa isa't-isa.

sa katagalan, unti-unti na rin lumabas ang kulay ng aking mga kaklase. ang iba ay mas naging pala kaibigan at ang iba naman ay nanatiling mayabang.isa narin sa aking mga kaibigan ang naging mapamintas,lahat ng makita niyang mali ay pinipintasan niya agad-agad. ang iba naman  sa aking mga kaklase ay aking nakaaway ngunit sa bangdang huli ay nagbabati rin naman kami.

sa taong ito,marami na akong naranasang kakaiba,marami na na rin akong mga naging kaibigan at sa pagbubukas ng bagong pahina ng aking buhay. babaunin ko ang mga masasayang ala-ala ng pagiging istudyante sa ikatlong tao.

No comments:

Post a Comment